Mô tả công việc
-Tư vấn, giới thiệu sản phẩm thời trang cao cấp của Công ty: VALENTINO, PHILOSOPHY, No.21, MSGM…. tới khách hàng online và bán hàng tại Cửa hàng.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để tăng doanh số bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện có để duy trì sự hài lòng và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng như xử lý khiếu nại, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Theo dõi xuất nhập kho, quản lý tồn kho sản phẩm.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 - 5 tháng ở lĩnh vực bán hàng trong ngành thời trang, mỹ phẩm
• Đam mê, yêu thích thời trang là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Lương khởi điểm Từ 6.000.000đ - 8.000.000VNĐ ( Tùy theo năng lực) + Lương doanh số
• Tham gia BHXH, cộng phép năm sau 2 tháng thử việc
• Làm việc trong môi chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Được đào tạo bài bản các kỹ năng, kiến thức về sản phẩm, trưng bày hàng hóa để phục vụ công việc tốt.
• Được tiếp xúc với nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp mà BONMUA là nhà phân phối :VALENTINO, PHILOSOPHY, No21, MSGM,….
• Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời