Mô tả công việc
- Trực tiếp quản lý, định hướng và lên kế hoạch toàn bộ hoạt động kinh doanh của khách hàng.
- Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh dược phẩm, dược mỹ phẩm và các kênh bán hàng khác (nếu có)
- Quản lý hệ thống khách hàng, thực hiện cập nhật thông tin và chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi phụ trách theo tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh. Giao chỉ tiêu bán hàng cho đối tác và chỉ đạo phương hướng thực hiện. Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số Công ty giao.
- Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi đảm bảo tuân thủ quy định của Công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để quảng bá, đào tạo, và quản lý khách hàng.
- Chịu trách về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
- Bám sát thị trường và đối thủ cạnh tranh. Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực Thực phẩm chức năng / ngành dược hoặc Mỹ phẩm
- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học. Ưu tiên tốt nghiệp ngành Dược
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc.
- Thưởng lương tháng 13, lễ, Tết, ....
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định có hưởng lương.
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời