Mô tả công việc
- Thực hiện hoạt động bán hàng và nắm rõ các sản phẩm của công ty
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
- Thiết kế và tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng thương hiệu cá nhân, đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng kế hoạch, chương trình thúc đẩy bán hàng.
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event
- Phân tích, đánh giá, đào tạo đội ngũ.
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh, thích môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Ưu tiên kinh nghiệm lĩnh vực: Ngân hàng, Tài chính, Bất động sản, Tư vấn dịch vụ, Bán hàng…
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Mong muốn về thu nhập hoặc sự thăng tiến cao
- Có mục tiêu và định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Kỹ năng đàm phán, quản trị…
Quyền lợi được hưởng
- MỨC LƯƠNG: 8.000.000 – 20.000.000 VNĐ/ tháng (tùy theo năng lực)
- Môi trường làm việc siêu chuyên nghiệp: Được đào tạo, hướng dẫn theo quy trình chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ. Ngày lễ nghỉ phép hằng năm.
- Du lịch và teambuilding 5 lần/ năm.
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
- Có khu vực relax, café, căn tìn.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời