Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển kinh doanh ở những phân khúc thị trường và sản phẩm được phân bổ.
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty: Nước kiềm đóng chai, dược phẩm, mỹ phẩm, nước hoa, cà phê, hạt điều, macca nông sản,…
- Nhận đơn đặt hàng, báo giá, hỗ trợ cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ khác của đơn hàng để đi tới kí kết, bàn giao và chăm sóc sau bán hàng;
- Duy trì, chăm sóc khách hàng, những quan hệ kinh doanh hiện có để đảm bảo thúc đẩy doanh thu;
- Hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ, có trách nhiệm cho tới khi khách hàng đã thanh toán xong đơn hàng;
- Lập kế hoạch và báo cáo trình Quản lý theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Thái độ: nhiệt huyết, thích thử thách và đam mê, gắn bó với nghề kinh doanh, trung thực, luôn sáng tạo và có chí cầu tiến và phát triển là lợi thế thăng tiến trong sự nghiệp…
- Có kinh nghiệm kinh doanh là một lợi thế (chưa biết được đào tạo chuyên nghiệp)
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao, ham học hỏi và chịu áp lực tốt, chịu trách nhiệm với hành động của mình.
- Giao tiếp tốt, tư duy giải quyết vấn đề logic, khoa học.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, hoà nhã, phối hợp công việc với các phòng ban để thuận lợi công việc….
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời