Mô tả công việc
• Lập và thực thi kế hoạch kinh doanh được phân công. Mở rộng và xây dựng mạng lưới khách hàng. Xác định khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng;
• Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp.
• Nghiên cứu/phân tích và quảng bá sản phẩm ra thị trường.
• Lên kế hoạch phát triển sản phẩm điện của Việt Nam trong tương lai
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật
• Kỹ năng bán hàng với ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành điện tử.
• Trung thực, có trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng.
• Có tinh thần cầu tiến, linh hoạt, có khả năng thuyết trình chuyên đề.
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, có thể đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, tôn trọng lẫn nhau
• Thưởng lương tháng 13
• Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc, đồ dùng văn phòng thiết yếu
• BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép theo Luật lao động
Hồ sơ ứng tuyển bắt buộc
• CV Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật
• Chứng chỉ Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật gần nhất
• Mức lương: 30.000.000-35.000.000
• Địa chỉ làm việc: Số 20A,Đường Số 06, KCN Vsip I, Thuận An-Bình Dương
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời