Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
- Tiếp nhận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích thị trường, đánh giá hiệu quả công việc.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nắm vững kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh, marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8-10tr + Lương KPI + LƯơng doanh số+ Thưởng nóng
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm/dịch vụ.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch 2 lần/năm, nghỉ mát.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời