Mô tả công việc
- Tìm kiếm các khách hàng mới, đồng thời duy trì chăm sóc khách hàng cũ.
- Lập kế hoạch thăm khách hàng trong khu vực phụ trách, báo cáo gặp khách hàng hàng tuần
- Tư vấn, báo giá và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Thăm dò, thu thập ý kiến khách hàng về chính sách giá, thông tin đối thủ cạnh tranh
- Quản lý doanh số, công nợ của khách hàng mình phụ trách
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kỹ thuật, Cơ khí, chế tạo máy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dụng cụ đo ở các nhà máy hoặc khu công nghiệp
- Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, chịu khó, có khả năng chịu áp lưc cao, có tinh thần trách nhiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1-2 năm
- Trường hợp không có kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo kỹ năng chuyên môn từ Cơ bản đến nâng cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 14 - 16tr + Hoa hồng
- Làm việc từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần, nghỉ T7, CN
- Thưởng hiệu quả kinh doanh (tối thiểu từ 2 tháng lương) + Thưởng tháng 13
- Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, thẳng thắn.
- Được tham gia các khóa đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN
- Xét tăng lương hằng năm, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Du lịch nghỉ dưỡng, team building hàng năm
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời