Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ đang và có nhu cầu sử dụng dịch vụ hỗ trợ bán hàng trên các sàn TMDT như buff đơn hàng, buff đánh giá, treo livestream, vận hành quản lý gian hàng, vận hành đóng gói đơn hàng, thiết kế gian hàng, thiết kế banner - logo,...
- Tư vấn và chốt hợp đồng cho khách hàng các gói dịch vụ mà công ty đang triển khai qua hình thức online (chat, gọi điện thoại) hoặc gặp trực tiếp đối với các khách hàng tại TP.HCM có nhu cầu trao đổi trực tiếp.
- Trao đổi, lập kế hoạch, lộ trình và triển khai đến các đội nhóm chức năng trong công ty để tiến hành các gói dịch vụ cho khách hàng. Sau khi hoàn thành gói/Hợp đồng thì tiến hành nghiệm thu.
- Trao đổi làm việc theo nhóm (bao gồm các nhóm nội bộ công ty và nhóm đối tác sàn).
Yêu cầu công việc
⁃ Có kinh nghiệm, kiến thức về ngành thương mại điện tử hoặc kinh nghiệm vận hành sàn TMDT như Shopee, Lazada.
⁃ Có khả năng nói lưu loát, xử lý thuyết phục/xoa dịu khách hàng trong các trường hợp tư vấn hoặc chăm sóc/xử lý sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
⁃ Có khả năng làm việc đội nhóm cao, giao tiếp đội nhóm ổn định, rành mạch, diễn giải vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6 – 7 triệu/tháng lương cứng + Thưởng % hoa hồng từ Hợp đồng (5-15% giá trị tùy thuộc loại Hợp đồng)
- Tham gia BHXH khi ký HĐLĐ, tham gia BHSK PVI sau 6 tháng làm việc.
- Ngày nghỉ lễ, ngày phép năm theo quy định của pháp luật.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời