Mô tả công việc
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng để duy trì việc bán hàng lâu dài.
- Theo dõi và thu hồi công nợ từ khách hàng.
- Theo dõi và chăm sóc các khách hàng được phân công phụ trách .
- Liên hệ với các đối tác để tìm hiểu thông tin thị trường, thông tin đối thủ để có kế hoạch thực hiện mục tiêu được giao một cách hợp lý.
- Quan hệ với các phong ban khác để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Khai thác khách hàng theo định hướng của Phòng Kinh Doanh nhằm tăng doanh số, doanh thu theo mục tiêu của Phòng Kinh Doanh, thực hiện các công tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Phòng
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh
* Phẩm chất:
- Có tính kỷ luật cao.
- Cầu tiến và ham học hỏi.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Cẩn thận, năng động, sáng tạo
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel...
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Quà tết cho tất cả CB- CNV vào dịp Tết Nguyên đán
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Đồng phục 2 bộ/ năm. Giày bảo hộ: 2 đôi/ năm
- Thưởng các ngày Lễ lớn
- Môi trường làm việc tốt và thân thiện
- Đài thọ 01 bữa cơm giữa ca
- Công ty đài thọ miễn phí nhà trọ
- Xét tăng lương mỗi năm 01 lần
- Có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 02:15:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời