Mô tả công việc
Phối hợp đội nhóm triển khai các kế hoạch kinh doanh của phòng, khối và của công ty và triển khai các công tác marketing nhằm tiếp cận khách hàng.
Tham gia các khóa training, đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng tư vấn và chốt khách.
Tư vấn cho khách về các sản phẩm công ty đang phân phối (Căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề, shophouse,..), hỗ trợ và chăm sóc khách hướng đến chốt giao dịch thành công.
Yêu cầu công việc
Đào tạo bài bản cho ứng viên chưa có kinh nghiệm.
Yêu thích về BĐS, đam mê kinh doanh, luôn sẵn sàng , nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc và ý trí cầu tiến cao.
Có phương tiện làm việc và di chuyển: Xe máy, điện thoại, laptop
KHÔNG yêu cầu giới tính
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm về Bất động sản
Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi về liên hoan, du lịch, lễ tết, sinh nhật, thể thao, đào tạo,....
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 3- 6 tháng
- Hỗ trợ chi phí MKT lên tới 100%
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng thuyết phục khách hàng, lập kế hoạch, quản lý thời gian,...
- Thu nhập trung bình không dưới 50tr/tháng: lương cứng lũy tiến từ 4 tới 15 triệu + hoa hồng từ 50tr – 1 tỷ/giao dịch + Thưởng + Phụ cấp
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động,..
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – sáng thứ 7, 8h30- 17h30 nghỉ trưa 12h – 13h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:25:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời