Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng tại Store.
- Bán hàng tại cửa hàng: giới thiệu sản phẩm, tư vấn khách hàng và chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên nền tảng zalo, hotline của cửa hàng.
- Quản lý, sắp xếp sản phẩm tại Store gọn gàng, hợp lý; Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.
- Thực hiên kiểm kho định kỳ theo quy định của công ty.
- Giải quyết các tình huống khác xuất hiện trong quá trình bán hàng.
- Sử dụng các công cụ của công ty cung cấp (Tài khoản via, group, zalo, ...) để hoàn thành các chỉ tiêu online được giao từ đó tìm kiếm, tiếp cận khách hàng và chốt đơn tạo doanh thu.
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Báo cáo công việc hàng ngày.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ 18-28 tuổi.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm về bán hàng là lợi thế.
- Yêu thích công nghệ, ưu tiên biết kỹ thuật lắp đặt cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trao đổi khi phỏng vấn.
- Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13, làm thêm giờ.
- Tham gia bảo hiểm xã hội.
- Lộ trình tăng lương, thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo, hỗ trợ đầy đủ trong công việc
- Môi trường trẻ trung, năng động, công bằng, minh bạch
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời