Mô tả công việc
Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
Tư vấn, xây dựng, điều chỉnh, chương trình và tính giá tour theo yêu cầu của đối tác/ khách hàng và Công ty
Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về Sales inbound inbound là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Chỉ cần thành thạo 1 trong 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh (hoặc Tiếng Đức hoặc Tiếng Tây Ban Nha)
Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, làm việc với khách hàng là người nước ngoài
Chỉ tuyển nữ
Quyền lợi
Thưởng: % Bonus doanh thu theo kỳ, theo năng lực làm việc và sự cống hiến cho sự phát triển của Công ty
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp
Lương cơ bản: Từ 13- 18 triệu trở lên theo năng lực ứng viên + Bonus => Thu nhập không giới hạn
Được hưởng chế độ đầy đủ theo bộ Luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH…) và các chế độ phúc lợi khác của Công ty (Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13, du lịch hè, khảo sát tuyến điểm…)
Có nhiều cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
Phụ cấp ăn trưa và các phát sinh khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:35:03
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời