Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm máy pha cà phê và đồ gia dụng từ các thương hiệu cao cấp De'Longhi
- Chủ động tìm kiếm và thu hút khách hàng mới
- Trưng bày và sắp xếp quầy kệ
- Theo dõi lượng hàng tồn và nhắc nhở trung tâm đặt hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hang
- Đảm bảo doanh số hằng tháng
- Nâng cao kiến thức về cà phê: nguồn gốc, phương thức rang cà phê, mùi vị cà phê thành phẩm
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ và gọn gàng
- Trực 2 siêu thị Nguyễn Kim Tràng Thi và Ba Đình (mỗi trung tâm 3 buổi / tuần)
- Thời gian làm việc: 15h - 21h, nghỉ ngày thứ 3 hàng tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng tại siêu thị, trung tâm thương mại, showroom
- Khả năng làm việc với máy tính (Microsoft Word, PowerPoint, Outlook và Excel);
- Kỹ năng giao tiếp và viết tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế;
- Có khả năng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng;
- Sẵn sàng học hỏi;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời