Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng mảng nội thất bao gồm bán lẻ, thi công nhà phố, biệt thự, văn phòng, chung cư, dự án, ….
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, báo giá cho khách hàng tại Showroom, qua điện thoại, Facebook, zalo, các nền tảng mạng xã hội ...
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Sáng tạo, chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát/ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng mảng nội thất từ 1 năm trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, nhanh nhẹn, năng động, tháo vát, chịu khó, có tố chất bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Phong cách tự tin, thân thiện, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản : 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ + hoa hồng doanh số
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
- Xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời