Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chào bán và thuyết phục khách hàng về sản phẩm xuất khẩu của Công ty để đi đến quyết định mua hàng.
- Giao dịch với các tổ chức xúc tiến thương mạị ở Việt Nam và trên thế giới
- Thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh về sản phẩm và thị trường Xuât khẩu.
- Tiếp nhận các đơn đặt hàng từ Khách hàng và xử lý đúng quy trình
- Kiểm soát mua bán hàng hóa: Phối hợp với các bộ phận của công ty để triển khai hoạt động mua bán hàng; có chế độ báo cáo kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh tốt ( Nghe, nói, đọc, viết) ưu tiên biết thêm một ngôn ngữ khác ( Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản).
- Có kinh nghiệm phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước.
- Làm việc : SAMKWANG VINA. Văn phòng Hà Nội (Chính) hoặc di chuyển đến nhà máy ở Bắc Giang khi cần thiết.
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng
- Bảo hiểm theo quy định
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời