Mô tả công việc
- Duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn hàng, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới
- Hiểu rõ chính sách bán hàng, giá cả, công dụng của sản phẩm, sản phẩm tương tự hoăc sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Lên đơn hàng, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ giao hàng
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
- Thực hiện việc quảng cáo sản phẩm, tiếp cận khách hàng thông qua các công cụ Online theo sự hướng dẫn của quản lý.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho T.p kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành An toàn lao động hoặc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing...
- Độ tuổi: < 35 tuổi.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, năng động, nhảy bén trong công việc, cầu tiến và đam mê kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm.
- Biết sử dụng phần mềm CRM là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: 1 Tháng,
LƯƠNG THƯỞNG & PHÚC LỢI:
Thu nhập = Lương cứng + Thưởng (lương cứng từ 7-10 triệu thỏa thuận theo năng lực),
i. Trong đó: Mức lương mở và có thể thỏa thuận theo năng lực cá nhân,
ii. Thu nhập có thể có hơn và điều chỉnh lương khi năng lực thăng tiến,
iii. Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ,
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ,
- Được nghỉ 1 ngày phép/ tháng,
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ, thâm niên,
- Ngày nghỉ chủ nhật và các ngày lễ khác theo quy định nhà nước,
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời