Mô tả công việc
- Tìm kiếm và Tư vấn lắp đặt, bán các thiết bị vật tư trong ngành sơn tĩnh điện cho khách hàng đang có nhu cầu hoặc tư vấn và định hướng khách hàng đầu tư (tìm trên mạng, các trang FB, tiktok… khách hàng truyền thống của công ty và khách hàng mới tìm thấy bằng các công cụ hoặc được giới thiệu hay chỉ định)
- Giới thiệu và chào bán các thiết bị của công ty và các thiết bị mới nhập hoặc sản xuất của công ty
- Phát triển thị trường theo nhóm ngành hoặc theo khu vực (theo chiến lược kinh doanh của nhân viên)
- Chăm sóc các khách hàng cũ của công ty
- Được đưa ra các ý tưởng chạy quảng cáo, chạy app , và các chương trình giới thiệu sản phẩm, tham gia các hiệp hội , hội thảo nhằm kết nối và quảng bá sản phẩm, thương hiệu công ty…
Yêu cầu công việc
- Phát huy kinh nghiệm được học và làm việc ở công việc, các công ty cũ để đẩy mạnh và phát triển hiệu quả việc bán hàng, tư vấn với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Có tố chất kinh doanh: có khả năng lên ý tưởng, chiến lược, khả năng thuyết phục khách hàng hoặc nắm bắt được tấm lý khách hàng..biết sử dụng các công nghệ hoặc app…
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, hòa đồng.
- Tăng lương theo thâm niêm gắn bó
- Đóng bảo hiểm xã hội khi làm việc chính thức
- Nghỉ lễ và khen thưởng theo quy định nhà nước
- Năm đi du lịch 1 lần..
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời