Mô tả công việc
- Thực hiện quay, dựng Clip, TVC up lên Facebook, Youtube..vv theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Thực hiện quay livestream.
- Phối hợp với team Content Marketing để thực hiện các việc quay dựng video theo chiến dịch marketing
- Cập nhật những xu hướng mới về công cụ, kỹ thuật để đảm bảo các Clip, TVC được sản xuất đạt chất lượng cao
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc theo tuần / tháng cho trưởng bộ phận, phòng Marketing Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm trên 2 năm làm quay dựng Video cho nghành làm đẹp , thẩm mỹ viện, mỹ phẩm.
- Có kiến thức về kỹ thuật ánh sáng, am hiểu về các thiết bị quay dựng.
- Có khả năng tư duy sáng tạo, biết lắng nghe, nắm bắt nhanh và chính xác yêu cầu của cấp trên.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng (Adobe Premiere, Adobe After Effercts, Edius, final cut pro, ...)
***Có làm bài test dựng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 17 - 20tr
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế
- Đồng phục miễn phí
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ tết 30/4, 2/9.......
- Lương tháng 13++
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời