Mô tả công việc
Đảm bảo video được chia sẻ rộng rãi qua các kênh như YouTube, Facebook và TikTok,...
Phối hợp cùng BP khác xử lý công việc theo yêu cầu từ TP Marketing và BLĐ.
Quay phim, chụp ảnh và dựng các video về sự kiện và các hoạt động nội bộ của Công ty làm tư liệu truyền thông.
Phối hợp với Content: Lên ý tưởng thiết kế, xây dựng kịch bản video theo chiến lược của công ty. Ưu tiên xây dựng Video chạy trên nền tảng Reels và Tiktok.
Đề xuất và áp dụng tiêu chuẩn thiết kế để duy trì tính thẩm mỹ và sự nhất quán của hình ảnh thương hiệu.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên những người được đào tạo chính quy về Quay phim, biên tập phim.
Có khả năng đi công tác.
Giới tính: Nam/Nữ Tuổi: từ 25 – 35 tuổi
Am hiểu về các kênh phân phối nội dung digital và cách thức tối ưu hóa nội dung cho từng kênh.
Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng phim: Photoshop, After Effects, Premiere, Capcut,...
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm đồng thời đã sản xuất Video trên nền tảng Tiktok.
Quyền lợi
Lương tháng 13, thưởng cho các ngày nghỉ lễ, Tết, sinh nhật,...
Lương từ 12,000,000 đồng- 15,000,000 đồng.
Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Tham các khóa học đào tạo nội bộ.
Có cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng chức.
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/ năm.
Được hưởng các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của Nhà nước và của công ty (BHXH, BHYT, BHTN..)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:05:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời