Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý/cửa hàng thiết bị nhà tắm, nhà bếp thông minh Huge, Vinger. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bên lĩnh vực thiết bị nhà tắm- nhà bếp, phụ kiện bếp.
- Lập kế hoạch tiếp cận, tạo mối quan hệ và khai thác hệ thống khách hàng cũ và mới trên địa bàn.
- Quản lý doanh số, công nợ, thông tin và các nhu cầu khác của khách hàng.
- Tìm hiểu và thu thập thông tin thị trường để báo cáo và đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ. Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Yêu thích kinh doanh và phát triển bản thân
- Có kiến thức, kĩ năng về bán hàng và hiểu biết thị trường, xã hội
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ở lĩnh vực tương đương
- Có bằng lái xe B2 là 1 lợi thế
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt huyết, kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 10- 20 triệu + Thưởng lên đến 3.5%/doanh thu (Tổng thu nhập không giới hạn).
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí, chi phí tiếp khách,....
- Thời gian làm việc: giờ hành chính & theo kế hoạch công việc
- Đầy đủ các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch,..... theo qui định của nhà nước và công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:50:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời