Mô tả công việc
– Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có nhu cầu vận chuyển thư từ/hàng hóa
– Đàm phán Khách hàng, và trình Quản lý kinh doanh phê duyệt.
– Phối hợp cùng các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan.
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
– Trình độ Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực vận tải, logistics HOẶC 1 năm kinh nghiệm làm việc khách hàng B2B
– Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Lương Cơ bản (15.3 triệu) + Doanh số + Hoa hồng + Thưởng... => Thu nhập trung bình từ 10 – 30 triệu/ tháng + hoa hồng tích lũy.
– Chương trình kích cầu lớn nhất năm 2024: Giải đặc biệt tặng 1 chung cư VINHOMES GRANDPARK, Giải nhất là 1 chiếc Ô TÔ CAMRY....
– Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, 08/03, Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5, quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Du lịch, teambuilding, year end party hàng năm.
– Hỗ trợ phí gửi xe.
– Thưởng Kaizen.
– Thưởng dự án.
– Thưởng cuối năm.
– Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thời gian làm việc linh động.
– Được phát triển những kĩ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế.
– Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời