Mô tả công việc
- Dựng và chỉnh sửa video: Biên tập các video giới thiệu sản phẩm, lookbook, phỏng vấn, và các dự án video truyền thông của thương hiệu.
- Thiết kế hiệu ứng: Sử dụng hiệu ứng, hình ảnh và âm thanh để nâng cao chất lượng video, giúp truyền tải thông điệp sinh động và thu hút.
- Phối hợp với đội ngũ sáng tạo: Làm việc cùng team marketing, stylist, và photographer để đảm bảo video bám sát nội dung và phong cách của thương hiệu.
- Đảm bảo tiến độ công việc: Quản lý thời gian và đảm bảo hoàn thành các dự án đúng thời hạn, đáp ứng yêu cầu chất lượng của công ty.
- Cập nhật xu hướng mới: Luôn nắm bắt các xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực dựng phim, sáng tạo thêm ý tưởng để cải tiến chất lượng video.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10 – 15tr (tuỳ năng lực).
- Ăn trưa: tại văn phòng công ty.
- Cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc.
- Khi Kí HĐLĐ được cộng dồn 2 ngày nghỉ phép trong 2 tháng thử việc.
- Nhận các khoản thưởng vào ngày lễ tết, lương tháng 13.
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng quản lý, có lộ trình rõ ràng để tiến lên vị trí cao hơn.
- Chế độ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Tham gia du lịch, nghỉ mát, teambuilding,... theo chính sách của mỗi công ty.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời