Mô tả công việc
- Biên tập nội dung, lên ý tưởng kịch bản, quay và dựng video theo từng nhiệm vụ, dự án, kế hoạch được giao.
- Chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh mỗi sự kiện, hoạt động tại Công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc về Truyền thông/ Quảng cáo/ Marketing trong bộ phận.
- Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý.
- Quản lý thiết bị quay - chụp của Công ty.
* Quyền lợi:
- Lương: 10.000.000 - 25.000.000 đồng/tha
- Tăng lương hàng năm, thưởng lương tháng 13 (tổng lương).
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Tham gia nhiều hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, chế độ phúc lợi khác.
- Địa chỉ làm việc: Số 66, đường số 13, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
- Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 - Thứ 7)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trở lên; Có kinh nghiệm quay chụp sản phẩm tiêu dùng trên TikTok.
- Có khiếu thẩm mỹ nhất định và biết cách phối màu.
- Đáp ứng các deadline một cách chính xác.
- Am hiểu xu hướng video Tiktok và các nội dung phổ biến..
- Tuân thủ thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định làm việc của bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Được đi công tác nước ngoài giao lưu và học hỏi;
Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp;
Đi du lịch cùng công ty;
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định và chế độ của công ty.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời