Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng: ( SS/BA)
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm kết quả về các hoạt động của các nhóm đào tạo.
- Xây dựng và triển khai các công cụ hữu hiệu phục vụ cho hệ thống bán hàng (Best Practices Tools & Programs) bao gồm cả các kỹ năng bán hàng và các Chương trình quản trị bán hàng.
- Đảm bảo tính tuân thủ và thực hiện của sales team đối với các nguyên tắc, hướng dẫn, qui định trong bán hàng và quản trị bán hàng. Thường xuyên kiểm tra việc thực thi và tuân thủ để duy trì hệ thống.
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của cá nhân và nhu cầu công việc để xây dựng lộ trình đào tạo, huấn luyện và phát triển tài năng.
- Hỗ trợ lực lượng quản lý bán hàng triển khai
- Thảo luận với Ban lãnh đạo để đề xuất những cá nhân xuất sắ (tài năng), phát triển tài năng và đề xuất các Chương trình động viên, khen thưởng.
- Đa dạng hóa các nội dung huấn luyện và phát triển nhân viên phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Đánh giá, kiểm tra và điều chỉnh nội dung huấn luyện để Chương trình huấn luyện mang lại hiệu quả tối ưu.
2. Training & Coaching:
- Tổ chức huấn luyện và phát triển các Chương trình và kỹ năng cho Sales Team của tất cả các kênh (Best Practice Tools/Programs).
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng ( BA/SS)
- Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện trên thực tế để huấn luyện cho BA/SS: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Thường xuyên đi thị trường cùng SS để hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trên thị trường và đề xuất các giải pháp, cải thiện cho cấp quản lý sales.
- Theo dõi đánh giá kết quả huấn luyện: thu thập những thông tin huấn luyện tại buổi huấn luyện để cải tiến huấn luyện.
3. Điều hành và quản lý nhóm Audit
4. Điều hành và quản lý nhóm Số liệu của bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhât 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở vị trí tương đương.
- Có sức khỏe tốt, đi công tác dài ngày
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng huấn luyện đào tạo nhân viên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h, Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h30 - 12h30 Thứ Bảy
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
Tham quan nghỉ mát hàng năm
Được bố trí xe phục vụ công tác - Ngày nghỉ: 12 ngày phép trong năm, nghỉ lễ tết theo quy định pháp luật
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời