Mô tả công việc
Quay/dựng video khách hàng, video thương hiệu, video quảng cáo theo sự yêu cầu của phòng Marketing cho các nền tảng: Youtube, Facebook, Tiktok,...
Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của Công ty.
Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
Tiếp nhận & xử lý yêu cầu của các phòng ban khác
Phối hợp với bộ phận nội dung để lên kịch bản, ý tưởng cho video
Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Hỗ trợ dựng và sản xuất các video nội bộ của công ty
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo một số phần mềm dựng phim như Pr, Ae.... và các thiết bị quay dựng.
Thái độ/tố chất cần có Tiếp thu, cầu thị và chăm chỉ
Học vấn Tốt nghiệp các trường Mỹ Thuật Công nghiệp, Kiến trúc, FPT....
Giới tính Nam: Độ tuổi Dưới 30
Sức khỏe Tốt
Ưu tiên Có nhiều kinh nghiệm thiết kế, dựng phim
Chuyên môn Có kiến thức thiết kế, xử lý hình ảnh, đồ họa, video
Sử dụng thành thạo các phần mềm Pts, Ai.
Kinh nghiệm Dựng video và thiết kế 2D
Quyền lợi
Tham gia BH đầy đủ, Du lịch hàng năm
Đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/năm
Chính sách hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, hoạt động nội bộ, phép năm.
Làm việc từ thứ 2– thứ 6: 8h30- 12h00 14h00- 17h30, thứ Bảy cách tuần
Môi trường làm việc: hiện đại, thân thiện, thoải mái và ổn định cao
Mức lương: 14.000.000 – 16.000.000 (có thể deal hơn theo năng lực)
Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời