Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Địa bàn phụ trách: Long Thành , Nhơn Trạch
Thiết lập và triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả
- Thiết lập và điều chỉnh phù hợp tuyến bán hàng (MCP) nhằm đảm bảo hiệu suất bán hàng tối đa.
- Lập chỉ tiêu Doanh số đến từng NVBH/ khách hàng (CLB Keyshop) theo tháng/giai đoạn.
- Lập kế hoạch phát triển nhãn hàng/ SKUs tại từng điểm bán.
- Phân bổ chỉ tiêu chương trình trade và có giải pháp phù hợp với từng khách hàng.
Thực hiện các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số nhập và doanh số bán theo tháng/quý/năm.
- Gia tăng số lượng khách hàng có phát sinh doanh số mỗi tháng (ASO).
- Nhận diện và phát triển khách hàng mới/ nâng mức doanh số CLB keyshop trên địa bàn.
- Xây dựng quan hệ tốt với từng khách hàng phụ trách, đồng thời chủ động xử lý khiếu nại của khách hàng kịp thời.
- Thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán ra cho điểm bán (POSM, PG, Activation, BTTT/ GV…)
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ phát triển khách hàng (PG) tại địa bàn nhằm gia tăng hiệu quả bán hàng.
- Đảm bảo 100% khách hàng trong MCP được viếng thăm đúng theo lịch đã được thiết lập, không bỏ sót khách hàng bởi NVBH hoặc Giám sát bán hàng.
- Thực hiện và hỗ trợ NVBH hoàn thành đầy đủ các hoạt động "Thực thi tại điểm bán".
Quản trị nhà phân phối (NPP)
- Lập kế hoạch mua hàng đạt tiến độ với NPP và giám sát việc thực hiện.
- Đảm bảo NPP thực thi đầy đủ các dịch vụ bán hàng đến khách hàng theo quy định.
- Đảm bảo cơ sở hạ tầng/ tài chính của NPP phù hợp với sự phát triển kinh doanh của VitaDairy.
- Hỗ trợ NPP quản lý tồn kho, nhằm đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa theo quy định của công ty.
- Chuẩn bị sẵn sàng các ứng viên tiềm năng làm NPP.
Dẫn dắt đội ngũ NVBH
- Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy NVBH thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
- Huấn luyện NVBH theo quy định của công ty.
- Khích lệ, động viên khen thưởng đội ngũ.
- Chuẩn bị sẵn sàng nguồn NVBH chất lượng và đội ngũ kế thừa
Tuân thủ quy định công ty
- Làm báo cáo tự động đầu ngày và các báo cáo khác.
- Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty.
- Viếng thăm khách hàng đúng theo lịch đã được thiết lập.
- Đảm bảo NVBH sử dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ bán hàng (Tablet/ Bảng giá/ Sales kit…).
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung Cấp trở lên
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ngành tiêu dàng nhanh, ưu tiêu ngành sữa trong đó ít nhất 2 năm làm vị trí giám sát.
- Trung thực và có tính cam kết.
- Am hiểu địa bàn hoạt động.
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng trong địa bàn
Kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Kiến thức sản phẩm
- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng.
- Kỹ năng phỏng vấn/ tuyển dụng
- Khả năng xây dựng & quản lý đội nhóm
- Kỹ năng huấn luyện trên tuyến
- Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng trình bày/ thuyết phục- vượt qua phản đối
- Xây dựng tuyến bán hàng
- Quản trị công việc hỗ trợ thương mại
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời