Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hiểu biết về thị trường tổng quan (ví dụ: điểm mạnh và yếu của đối thủ cạnh tranh, xu hướng, đặc điểm nhân khẩu học khách hàng, v.v.).
- Duy trì trưng bày sản phẩm và marketing tại cửa hàng, bổ sung hàng hóa khi cần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Xây dựng mối quan hệ sâu sắc với khách hàng thông qua hành trình mua sắm bằng cách chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng.
- Phản hồi nhanh chóng để giải quyết yêu cầu và ý kiến phản hồi của khách hàng, theo dõi tình hình khi cần thiết hoặc báo cáo lên cấp quản lý.
- Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm và dịch vụ, cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện quy trình mở và đóng cửa hàng hàng ngày, chịu trách nhiệm kiểm toán điểm bán hàng cuối ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc khách sạn.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong các lĩnh vực: thời trang, nước hoa, trang sức, kính mắt, sản phẩm làm đẹp từ các thương hiệu lớn.
- Kinh nghiệm làm việc trên tàu trong một hợp đồng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông tối thiểu, ưu tiên có bằng cao đẳng hoặc đại học, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ hoặc khách sạn.
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh/Trung/Hàn/Nhật/Thái
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: 22 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời