Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp đón và tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, chương trình khuyến mại phù hợp.
- Thực hiện quá trình thanh toán đơn hàng cho khách.
- Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Trưng bày sản phẩm, giữ vệ sinh cửa hàng. Bảo vệ và giữ gìn hàng hóa, tài sản chung của cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Địa điểm:
- + 132C Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- + 129 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ (19-28), Tốt nghiệp THPT trở lên
- Đam mê mỹ phẩm, yêu thích công việc bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca theo quản lý sắp xếp (Ca sáng: 8h-16h, Ca tối: 15h-22h)
- Trung thực, ham học hỏi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 19 - 28
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt ( sáng: 8h00 - > 16h00, tối : 15h00 -> 22h00)
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc trẻ trung
Đồng nghiệp thân thiện - Phúc lợi:
Thưởng lễ tết, tăng ca theo quy định nhà nước
Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,... đầy đủ
Định kỳ xét duyệt tăng lương, cơ hội thăng tiến cao - Ngày nghỉ: 04 ngày/tháng không cố định Chủ nhật
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời