Mô tả công việc
- Thu hút và tuyển dụng các Cleaner partners trong khu vực phụ trách.
- Lên kế hoạch phát triển nhiều kênh tuyển dụng khác nhau, bao gồm các kênh trực tuyến, social media và tiếp cận các cộng đồng liên quan.
- Giới thiệu về platform thông qua telephone và trao đổi các cơ hội cho các đối tác Cleaner tiềm năng.
- Thiết lập và tạo mối quan hệ bền chặt với các đối tác Cleaner tiềm năng và các đối tác hiện tại của be.
- Thực hiện công tác tuyển dụng và thu thập, lưu trữ các hồ sơ cần thiết cho quy trình đăng ký Cleaner partners
- Chịu trách nhiệm báo cáo thường xuyên về tiến độ tuyển dụng và các khó khăn, thách thức trong công tác tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, đặc biệt là lĩnh vực ứng dụng gọi xe.
- Có kinh nghiệm tuyển mass, telesales
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Có thái độ chủ động tích cực trong công việc
- Sẵn sàng di chuyển cho nhu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc linh hoạt
- 15 ngày phép năm
- Lương tháng 13 và Performance bonus
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe healthcare
- Review lương định kỳ hàng năm
- Internal engagement activities: Teambuilding, Company trip, monthly Happy Hour
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời