Mô tả công việc
- Phát hành thông báo phí cho cư dân và theo dõi thu phí dịch vụ tại dự án.
- Theo dõi và tổng hợp công nợ cư dân: tiền mặt + chuyển khoản.
- Lập báo cáo thu/chi hàng tháng.
- Xuất hóa đơn phí dịch vụ cho cư dân, shophouse.
- Lập thủ tục tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí tại dự án.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban dự án.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, chuyên ngành Kế toán, tài chính.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm vị trí tương đương.
- Kỹ năng Word, Excel tốt.
- Có kiến thức, nắm vững chuyên môn kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Sinh nhật: Nghỉ có hưởng lương + 300.000 đồng.
- Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5 từ 300.000 - 1.500.000 đồng.
- Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, công ty mua BHTN 24/24 Tokio Marine khi vào hợp đồng chính thức.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty.
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác.
- Chính sách hỗ trợ học phí đào tạo.
- Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc.
- Các chế độ khác theo quy định công ty.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời