Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email về vấn đề liên quan đến mảng đặt phòng khách sạn/đặt vé máy bay trên App
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chấp nhận SV đang chờ bằng (đã được xét TN thành công).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng tại vị trí Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.
- Có thể giao tiếp tiếng anh trong công việc.Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9.500.000đ/ tháng (bao gồm lương căn bản & phụ cấp ăn uống, phụ cấp di chuyển).
- Thưởng hiệu suất công việc lên đến 2.000.000đ/ tháng.
- Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
- Lương tháng 13 cố định, phép năm.
- Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
- Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building.
- Phụ cấp khác: Giữ xe & Phụ cấp ca đêm (nếu có).
- Cung cấp thiết đầy đủ bị làm việc.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời