Mô tả công việc
Gamotalà một trong những nhà phát hành game mobile hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 35 triệu khách hàng, hơn 10 năm kinh nghiệm và hơn 100 tựa game đã ra mắt. Xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, năng động với tinh thần làm việc chủ động, nhiệt huyết với tinh thần sáng tạo cao, Gamota mong muốn tìm kiếm các mảng ghép cùng tần số để cùng phát triển và mang đến những dịch vụ và trải nghiệm chơi game tốt nhất.
Hiện tại Gamota đang tìm kiếm CORE TALENT cho vị trí “Business Intelligence" với các thông tin sau:
- Thu thập, xác thực, tổng hợp và trình bày số liệu để trao đổi cùng các team liên quan.
- Đảm bảo các công việc của Analytic, dashboard được cập nhật đúng thời gian.
- Report phân tích về các sản phẩm, thị trường dựa trên số liệu có sẵn.
- Phân tích về các chiến lược kinh doanh dựa trên số liệu và đưa ra định hướng trong thời điểm cần thiết.
- Thực hiện một phần vai trò Đảm bảo chất lượng khi các phân tích kinh doanh được đưa vào sử dụng.
Yêu cầu công việc
- Cử nhân chuyên ngành tài chính, phân tích dữ liệu hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Đã có cơ hội tiếp cận tới các công việc tương đương là lợi thế.
- Có tư duy phân tích số liệu; khả năng xử lý, thích ứng vấn đề nhạy bén.
- Có khả năng sử dụng các tool BI, xử lý số liệu, lập báo cáo,....
- Có đam mê, hiểu biết về Game, ngành Game là lợi thế lớn.
- Ham học hỏi và có thái độ cầu tiến trong công việc.
- Trẻ trung, năng động, nhanh nhẹn, hòa đồng.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời