Mô tả công việc
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Kinh doanh dòng sản phẩm rượu vang cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.
Tham gia và hỗ trợ Marketing trong các sự kiện mà công ty tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm của Công ty
Chủ động tìm kiếm, liên hệ làm việc với các Shop, Nhà hàng, Khách sạn, hệ thống các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, các đại lý, doanh nghiệp,... để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm rượu vang của công ty.
Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi đã chốt deal với khách hàng. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng mua hàng
Chăm sóc và duy trì nguồn khách sẵn có.
Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực được phụ trách
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh mảng rượu vang hoặc làm việc trong ngành đồ uống, sale MT, GT hoặc Horeca ngành F&B
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
Biết tiếng Anh là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.
Nghỉ lễ, tết theo Quy định Nhà nước.
Mua giảm giá các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn theo chính sách dành cho nhân viên.
Giảm giá 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café Rita Võ.
Phép năm: 12 ngày/năm
Phụ cấp cơm trưa: 25k/tháng
Lương, thưởng các dịp lễ, tết và phúc lợi khác theo chế độ Tập đoàn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:30:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời