Mô tả công việc
Bay Flycam tiến độ các dự án công ty phân phối (Chưa biết bay Flycam sẽ được đào tạo)
Phối hợp với bộ phận nội dung để lên kịch bản, ý tưởng cho video
Thực hiện dựng và xử lý hình ảnh, video hậu kỳ để tạo các sản phẩm hoàn chỉnh theo yêu cầu
Quay video, chụp hình các dự án công ty phân phối, các sự kiện, hoạt động của công ty
Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Ưu tiên từ 2002- 1990
Có kỹ năng chụp ảnh sản phẩm, gu thẩm mỹ, nắm bắt bố cục chụp ảnh, quay video tốt
Có kinh nghiệm quay dựng video, từng làm về mảng Bất động sản là lợi thế
Sử dụng thành thạo một số phần mềm dựng phim như Pr, Ae.... và các thiết bị quay dựng (ưu tiên).
Giới tính Nam
Tốt nghiệp các ngành Mỹ thuật đa phương tiện, Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật,...
Chăm chỉ, không ngại khó, có tinh thần trách nhiệm, sức khỏe tốt
Quyền lợi
Thưởng Lễ, Tết hấp dẫn, lương tháng 13
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
Du lịch nghỉ mát 1- 2 lần/ năm, các hoạt động tập thể teambuilding, Outing, Bóng đá,...
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Được mua nhà tại các Dự án Cty phân phối theo chính sách hỗ trợ riêng
Thu nhập: Lương cứng 8- 12 triệu + Thưởng Dự án/ Hiệu quả công việc + Phụ cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:20:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời