Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của Công ty, record thông tin gửi báo cáo theo mẫu cho cấp quản lý.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết của Công ty, thường xuyên thăm hỏi để tạo lòng tin với khách hàng.
- Hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, khai thác và tạo nhu cầu để bán các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Công ty….
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, phù hợp với sinh viên mới ra trường, đã tốt nghiệp đang chờ bằng.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích và tìm hiểu về ngành công nghệ thông tin ( bảo mật mạng, điện toán đám mây, chuyển đổi số...).
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có trách nhiệm công viêc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt, có ngoại hình khá.
- Có kĩ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
- Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời