Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng sản phẩm kinh doanh: Rượu Vang cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu Châu Âu
- Đảm bảo hàng luôn được trưng bày đầy đủ trên kệ và gia tăng trưng bày hàng hóa tại các vị trí thuận lợi
- Phục vụ khách hàng tại cửa hàng, quầy hàng
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty để truyền đạt thông tin đến khách hang
- Xử lý đơn hàng
- Phối hợp các bộ phận để triển khai các công việc liên quan tới nhân sự khác.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, ca linh hoạt, 6 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Nữ, 20 - 30 tuổi, có ngoại hình sáng
- Có kinh nghiệm bán hàng/ PG/ Merchandise là lợi thế. Không có kinh nghiệm được đào tạo.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giao tiếp Tiếng Anh là lợi thế (không bắt buộc)
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, chủ động có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khoản 8.000.000 - 16.000.000 vnđ, bao gồm Lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng + thưởng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định
- Phúc lợi khác: 12 ngày phép năm, thưởng tháng 13, tết, hiếu hỉ...
- Lộ trình thăng tiến và phát triển trong ngành F&B
- Môi trường làm việc năng động, các sản phẩm Luxury
- Các phúc lợi từ Rita Võ Group: Phòng tập GYM nội bộ, chiết khấu mua hàng giảm giá, ưu đãi 30 - 50% các dịch vụ cà phê, thời trang của Rita Võ.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời