Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quay, dựng video, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
- Chỉnh sửa, , xử lý cắt ghép, biên tập video (cân bằng tiếng, hình ảnh, âm thanh...) để phục vụ cho các chiến dịch PR Marketing
- Phối hợp với các thành viên khác trong team Marketing lên kế hoạch, ý tưởng cho các buổi chụp hình, quay video (fulltime)
- Triển khai setup bối cảnh & quay theo nội dung kịch bản.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quay dựng và các phần mềm phụ trợ liên quan.
- Có khả năng tư duy logic về hình ảnh, có kỹ năng lấy góc máy, ánh sáng, bố cục tốt là một lợi thế.
- Khả năng bắt trend, tư duy sáng tạo tốt.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 11-18 triệu (đối với fulltime) và thỏa thuận (đối với parttime)
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, .....
- Tham gia các chương trình nội bộ: Year End Party, Company trip...
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc: 8-17h
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời