Mô tả công việc
Cập nhật tình hình mùa vụ, thông tin thị trường giá cả, tập quán canh tác của nông dân, xu hướng sử dụng phân bón, …và đề xuất lên cấp trên;
Chọn đồng ruộng, vườn, chọn nông dân, tư vấn kỹ thuật cho nông dân…để thực hiện chương trình cắm bảng, trình diễn sản phẩm, chăm sóc đồng ruộng;
Thực hiện công tác nghiệp vụ kỹ thuật: Hội thảo, trình diễn, cắm bảng, tư vấn kỹ thuật…theo kế hoạch được giao tại địa bàn;
Thực hiện các công việc theo đề nghị từ phòng Kinh doanh, cấp trên.
Yêu cầu công việc
Khả năng xây dựng đội ngũ, chịu áp lực tốt và giải quyết tình huống.
Độ tuổi: từ 25- 45 tuổi
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh phân bón ít nhất 02 năm
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt
Đại học chuyên ngành Ngành Nông học hoặc bệnh hại cây trồng, dinh dưỡng thỗ nhưỡng đất , Kinh tế khác có liên quan
Làm việc tại:
Lô B4- B8, Cụm công nghiệp Ia Sao, xã Ia Sao, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai
Số 99 Bình Hoà, Thái Bình, Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.
Quyền lợi
- Công tác phí khi đi công tác
- Thưởng tháng 13 và thưởng vượt kinh doanh, vào vụ sản xuất (theo tình hình KD hằng năm)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật: phép năm, BHXH, BHYT….
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:45:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời