Mô tả công việc
🔎 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Giới thiệu và hướng dẫn khách hàng các chiến dịch hay chương trình khuyến mãi của Samsung
• Thiết lập & duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các thành phần tại cửa hàng (chủ cửa hàng, quản lý, NV bán hàng…)
• Báo cáo thị trường (Doanh số bán ra, giá cả, phản hồi của đại lý, các chiến dịch hay chương trình khuyến mãi của Samsung và đối thủ)
• Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm Samsung
• Đảm bảo hình ảnh trưng bày ngay tại quầy khu vực phụ trách luôn đầy đủ, trong tình trạng tốt, trưng bày đẹp mắt, đúng hướng dẫn, xử lý các sự cố nhỏ về trưng bày
✅ QUYỀN LỢI:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo để phát triển bản thân
• Được đào tạo và training các kiến thức, kỹ năng và các nghiệp vụ liên quan.
• Thử việc 2 tháng, hưởng đủ 100% lương cứng và thưởng KPI theo thực đạt
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, phép năm đầy đủ
• Sau thử việc ký hợp đồng với công ty Acacy (Công ty quản lý nhân sự cho Samsung)
✨ THƯỞNG:
• Thưởng xếp loại
• Thưởng key model
• Thuởng KPI Doanh số bán hàng
⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Ca 1: 8h30- 16h30
• Ca 2: 12h30- 20h30
• Hoặc làm ca hành chính theo sự sắp xếp của Quản lí
• Nghỉ giữa ca 1 tiếng
• Nghỉ 1 ngày/tuần (không phải cuối tuần thứ 6, 7, CN)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:05:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời