Mô tả công việc
Kiểm tra phiếu yêu cầu sửa chữa để hoạch định công việc trước khi bắt đầu.
Bấm giờ khi bắt đầu công việc ở phòng kiểm tra tiến độ.
Đi nhận phụ tùng tại kho theo như Phiếu yêu cầu phụ tùng và nhận dụng cụ chuyên dùng cần thiết.
Thực hiện công việc sửa sửa chữa một cách có hiệu quả & năng suất nhất (tuân thủ kỹ thuật tháo lắp phụ tùng, sử dụng dụng cụ chuyên dùng theo yêu cầu của công việc, tuân thủ các quy định làm việc, vệ sinh khu vực làm việc khi thực hiện công việc.
Thông báo cho Tổ trưởng/ Tổ phó các phát hiện khác hoặc yêu cầu trợ giúp khi thực hiện công việc.
Thông báo cho nhân viên kiểm tra tiến độ nếu cần phải dừng công việc và bấm giờ.
Thông báo cho nhân viên kiểm tra cuối cùng dời xe khỏi khu vực sửa chữa để kiểm tra chất lượng cuối cùng.
Vệ sinh sách sẽ khu vực làm việc và sắp xếp gọn gàng hộp đựng dụng cụ vào cuối mỗi ngày làm việc.
Thực hiện các công việc theo đúng quy trình "Express Service".
Các công việc liên quan Car Checker theo quy định của tiêu chuẩn nhà máy Mercedes-Benz.
Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng, Quản đốc, Tổ trưởng/ Tổ phó giao phó.
Yêu cầu công việc
Có sức khỏe, tháo vát, chủ động trong công việc
Tính tình trung thực, sạch sẽ, gọn gàng
Quyền lợi được hưởng
- Phục vụ bữa trưa tại Bếp ăn Công ty;
- Phụ cấp học việc
- Đào tạo thường xuyên trong và ngoài nước & cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian học việc.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời