Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Vĩnh Thạnh
Long Hồ, Vĩnh Long
Rạch Giá, Kiên Giang
Mô tả công việc
Hoạt động bán hàng:
- Thực hiện bán hàng cho nhà bán lẻ (RET), đảm bảo đạt mục tiêu doanh số tháng.
- Lập kế hoạch và triển khai mở rộng độ phủ thị trường theo KPI hàng tháng.
- Thăm và thuyết phục nhà bán lẻ tham gia chương trình bán hàng và chiến dịch marketing.
Tạo nhu cầu thị trường:
- Triển khai các hoạt động như trình diễn sản phẩm, hội thảo đầu bờ và hội thảo kỹ thuật.
- Xây dựng mạng lưới nông dân nòng cốt và đại sứ thương hiệu.
- Đảm bảo sự hiện diện của POSM và sản phẩm tại nhà bán lẻ.
- Tư vấn và hỗ trợ nhà bán lẻ trong việc bán hàng cho nông dân.
- Triển khai các công cụ số theo chỉ tiêu giao.
Báo cáo:
- Báo cáo hàng ngày về hoạt động tạo nhu cầu thị trường và kết quả bán hàng.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động tạo nhu cầu và doanh số.
- Lập báo cáo KPI hàng tháng, đề xuất kế hoạch chi tiết cho tháng tiếp theo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp, Marketing, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
- Có Giấy chứng nhận thuốc bảo vệ thực vật (ưu tiên nếu có)
- Độ tuổi từ 22-35
- Yêu thích công việc thị trường, gặp gỡ đối tác và làm việc chuyên sâu, gần gũi với nông dân.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu biết về các loại cây trồng: cây lúa, cây ăn trái, hoa & rau màu,… trên địa bàn phụ trách
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + thưởng KPI
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời