Tây Hồ Hà Nội, Việt Nam
p. Long Biên, Long Biên, Hà Nội
Nguyễn Ngọc Vũ
Mô tả công việc
• Trình bày, tư vấn cho khách hàng thành phần, công dụng và cách sử dụng của từng sản phẩm trang điểm hoặc chăm sóc da, tóc, body,...
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm phù hợp.
• Giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm mà họ cần trong cửa hàng.̵Lập kế hoạch và làm việc tại cửa hàng của các nhà bán lẻ cụ thể để bán hàng và thực hiện các chiến dịch tiếp thị.
• Giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách đến với cửa hàng.
• Quản lý và kiểm soát mẫu, tester, quà tặng,… nếu có.
• Đảm bảo hàng hóa trên kệ được sắp xếp gọn gàng và khoa học.
• Theo dõi hoạt động bán hàng hàng ngày, đảm bảo & phát triển để đạt được mục tiêu doanh số do công ty phân bổ hàng tháng / hàng quý.
• Hỗ trợ sự kiện của công ty, nhãn hàng tại kênh bán lẻ (cửa hàng mỹ phẩm, chuỗi cửa hàng bán lẻ,. .. ).
Yêu cầu công việc
• Làm việc từ 13h00 – 21h00 (Thứ 2 đến Chủ Nhật).
• Mỗi tuần off cố định thứ tư.
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
• Có kỹ năng bán hàng, hướng dẫn và quảng bá các sản phẩm làm đẹp tại chỗ (ví dụ: cách thoa kem dưỡng da mặt, makeup...); và đàm phán tốt.
• Đam mê và có kiến thức về mỹ phẩm và làm đẹp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + thưởng tháng + thưởng quý
- Lương tháng 13
- Thử việc: 100% lương và đóng Bảo hiểm trong thời gian thử việc
- Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân
- Mua hàng với giá ưu đãi cho nhân viên chính thức
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời