Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mại và bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác.
- Thực hiện báo cáo về hoạt động giới thiệu sản phẩm theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm trưng bày, trang trí sản phẩm theo tiêu chuẩn của Sony.
- Thúc đẩy và hỗ trợ cho hoạt động bán hàng nhằm đảm bảo doanh số.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Xoay ca sáng/chiều theo giờ trung tâm điện máy sắp xếp.
- 7 tiếng/ca (ăn trưa 30 – 60 phút tùy siêu thị);
- OFF 1 ngày/tuần (không off vào cuối tuần).
- Yêu cầu đáp ứng cả 2 loại ca trên
CƠ CẤU LƯƠNG
- Lương cơ bản + Phụ cấp: 5.970.000.
- Thưởng Doanh số.
- Thưởng Hot model
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay từ tháng đầu tiên
- Thử việc 1 tháng, hưởng đủ 100% lương và thưởng thực đạt.
- Sau thử việc ký hợp đồng xác định thời hạn với công ty GreenSpeed (Công ty tuyển dụng và quản lý nhân sự cho Sony)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Chiều cao: >1.55m (đối với nữ) và >1.65m (đối với nam).
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
- Trên 6 tháng kinh nghiệm tư vấn, bán hàng ngành hàng điện máy, điện tử.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời