Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận tệp khách hàng từ quản lý kinh doanh và bộ phận Marketing, từ đó phân tích nhóm khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng, tiến đến xác lập cuộc hẹn với khách hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo công việc định kỳ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng :
- Mức thu nhập: 15-20 triệu (lương cứng 8-10 triệu + thưởng theo doanh số cá nhân (2% khi giao mục tiêu KD) và của nhóm kinh doanh)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm, yêu thích ngành/thiết bị kỹ thuật, công nghệ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng gọi lạnh tốt.
- Đọc hiểu tốt tài liệu Tiếng Anh, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác:
- Thử việc: 2 tháng (tuỳ năng lực có thể kết thúc sớm hơn khi đáp ứng công việc)
- Thời gian làm việc: 8h/ngày
- Kinh nghiệm: 1 Năm
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo về chuyên môn: Sản phẩm, kỹ năng bán hàng
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động và nhiệt huyết
Phúc lợi:
- Đầy đủ theo chế độ luật LĐ
- Định kỳ xét tăng lương hàng năm
- Thưởng cuối năm: lễ - tết, hiệu quả kinh doanh
- Ngày nghỉ: chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời