GIAO HÀNG NHANH ★ 3.0

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIAO HÀNG NHANH

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng

Việc làm GIAO HÀNG NHANH

Cập nhật 26/01/2025 12:08
Tìm thấy 21 việc làm đang tuyển dụng
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Trade Admin
GIAO HÀNG NHANH 3.0★
30 đánh giá 705 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Responsibility:

- Upload local price on system, instruct contract team to reallocate future prices and confirm final price, commission to relatives.

- Update the latest data of Crush Position, Trade Slip, crush margin etc., before the market opening,

- Reconcile future position, cash position, accrual report, discrepancy between trading file and system, etc.

- Produce and distribute various of daily and monthly report such as JV report, OPN report, sale report, washout list, draft flash report, draft forecast file and planner file etc., effectively and on time.

- Sorted bean costing, summarizing data and working with traders to calculate transferred price for bean from crush to sorted bean or vice versa (if any).

- Market update and commentary on market trend to support for commercial and trading team to make better use of it for business operation and development.

- Cooperate with Commercial, Finance and Logistics to manage the contract conversion process, Commodities stocks and costing reconciliation, maintain reliable data in system, doing pricing.

- Analysis on any gap / differences between the standard / estimation / accrual and the actual on commercial and logistics costs (highlight the abnormal cases with reason / nature / root cause and propose the improvement (if any).

- Support to work with CS or customers on BAS trades if requested.

- Ad-hoc and reports upon request.

2. Benefits:

- Have opportunities to go overseas for business trip/ training/ annual company trip, etc.

- Get trained in professional environment with experts from Corporation subsidiaries in other countries.

- Attractive salary and bonus: annual salary review, 13th month salary, annual performance bonus.

- Holiday and Tet bonus, monthly benefit, etc.

- Shuttle bus from Vung Tau, Long Thanh, Ho Chi Minh City.

- Premium 24/7 health & accident insurance and premium periodic health checkup package.

- 12 annual leave days per year and increase 1 day for each 3 years.

- Gifts on special occasions: Childbirth, wedding, birthday, year-end gift, mid-autumn gift, dedication award, women day, lucky money, lucky draw…

- Comfortable, creative and dynamic working environment.

- Working time from Monday to Friday.

3. Working location:

6th floor, Royal tower A, Royal Center building, 235 Nguyen Van Cu st., Nguyen Cu Trinh Ward, District 1, HCM city.

Yêu Cầu Công Việc

- University graduate major and above, with the major in Foreign Trade, Finance, Accounting, Economics, or related field.

- Minimum 2 years corresponding position experience at multinational companies. Experience in trading company is an advantage.

- Knowledge on accounting and export/import is a plus.

- Fluent in English verbal, writing and reading.

- Fluent with MS. Office, especially Excel, proficient use of SAP.

- Good in logical thinking; Attention in detail.

- Willing to learn and positive attitude.

- Able to work under high pressure, independently, responsible, adaptability and proactive, .

- Flexible on working hours.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Oversea training
  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Thời gian làm việc: 8:00-17:00, Monday to Friday
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
GIAO HÀNG NHANH Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Team building
  • Du lịch do công ty tổ chức hàng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
  • Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
  • Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
  • Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.

Mission 

  • Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc

Review GIAO HÀNG NHANH

3.0
30 review

07/01/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhân viên công ty thân thiện. Sếp hoà đồng vui vẻ luôn quan tâm cấp dưới

15/01/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc đơn giản, đồng nghiệp, quản lý thân thiện, vui vẻ nhưng lương/ đãi ngộ thấp

14/10/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty năng động tiềm năng phát triển một trong những công ty giao hàng lớn ở Việt Nam!

Những nghề phổ biến tại GIAO HÀNG NHANH

Bạn làm việc tại GIAO HÀNG NHANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO HÀNG NHANH

GIAO HÀNG NHANH

Click để đánh giá