Mô tả công việc
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên và các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Hỗ trợ khách hàng của Co working Space, các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất/ khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, mong muốn phát triển bản thân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu, ưu tiên có kinh nghiệm
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.
- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần- sẽ được nghỉ bù trong tuần.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
Quyền lợi
Hưởng thu nhập hấp dẫn: 7- 10tr/ tháng
- Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân
- Hưởng chế độ nghỉ phép từ 12 ngày
- Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13
- Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định chung
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:00:03
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank – VBI) là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm Phi nhân thọ tại Việt Nam. Với 33 công ty thành viên, hơn 1200 nhân viên và trên 8000 đại lý có trình độ chuyên môn cao, tiềm lực tài chính vững mạnh, sản phẩm đa dạng và ưu việt, năng lực quản trị - kinh doanh, quản lý rủi ro và giải quyết bồi thường tốt, VBI tự tin về khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu bảo hiểm của khách hàng. Hàng trăm cơ hội việc làm hấp dẫn, môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, năng động cùng hàng loạt chế độ phúc lợi – đãi ngộ cao luôn mở rộng chào đón nhân tài khắp mọi miền Tổ quốc.