Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
- Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000 => Sau 3 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần:
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank – VBI) là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm Phi nhân thọ tại Việt Nam. Với 33 công ty thành viên, hơn 1200 nhân viên và trên 8000 đại lý có trình độ chuyên môn cao, tiềm lực tài chính vững mạnh, sản phẩm đa dạng và ưu việt, năng lực quản trị - kinh doanh, quản lý rủi ro và giải quyết bồi thường tốt, VBI tự tin về khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu bảo hiểm của khách hàng. Hàng trăm cơ hội việc làm hấp dẫn, môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, năng động cùng hàng loạt chế độ phúc lợi – đãi ngộ cao luôn mở rộng chào đón nhân tài khắp mọi miền Tổ quốc.