Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên tổng đài
- Cung cấp thông tin và giải đáp thắc cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cáp.
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát bên kỹ thuật sửa chữa đã ổn hay chưa.
2: Địa điểm:Số 23, P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
3: Thời gian làm việc:6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ. Đào tạo nghiệp vụ giờ hành chính
Parttime:12h - 16h /16h-20h
Fulltime: 8h-16h
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên hoặc đang chờ bằng, không vướng lịch học
- Giao tiếp tốt, không sử dụng giọng địa phương
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế , nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:
Fulltime: 5 triệu + 300k chuyên cần + 500k KPI + OT (120%)
Parttime: 100k/ca làm việc
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp lương trong quá trình đào tạo + thiết bị làm việc
- Phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu,..) trong thời gian làm liệc
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến lên giám sát, quản lý
- Tham gia bảo BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký hợp đồng chính thức
Các ca làm việc
12h - 16h
16h - 20h
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank – VBI) là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm Phi nhân thọ tại Việt Nam. Với 33 công ty thành viên, hơn 1200 nhân viên và trên 8000 đại lý có trình độ chuyên môn cao, tiềm lực tài chính vững mạnh, sản phẩm đa dạng và ưu việt, năng lực quản trị - kinh doanh, quản lý rủi ro và giải quyết bồi thường tốt, VBI tự tin về khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu bảo hiểm của khách hàng. Hàng trăm cơ hội việc làm hấp dẫn, môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, năng động cùng hàng loạt chế độ phúc lợi – đãi ngộ cao luôn mở rộng chào đón nhân tài khắp mọi miền Tổ quốc.