Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng( Buyer) thông qua kênh CHAT để hỗ trợ khách hàng
- Chuyển tiếp thông tin cho bộ phận liên quan xử lý
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt, chịu được áp lực cong việc chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng khá ( Đánh máy khá)
- Xoay ca linh động trong khung giờ ( 6:00 - 22:00)
- Tham gia được khóa đào tạo 10 ngày từ 13/01 - 23/01 ( Lương train 135,000/ Ngày)
- Đáp ứng thời gian bắ đầu công việc sau train vào ngày 03/02/2025
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank – VBI) là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm Phi nhân thọ tại Việt Nam. Với 33 công ty thành viên, hơn 1200 nhân viên và trên 8000 đại lý có trình độ chuyên môn cao, tiềm lực tài chính vững mạnh, sản phẩm đa dạng và ưu việt, năng lực quản trị - kinh doanh, quản lý rủi ro và giải quyết bồi thường tốt, VBI tự tin về khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu bảo hiểm của khách hàng. Hàng trăm cơ hội việc làm hấp dẫn, môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, năng động cùng hàng loạt chế độ phúc lợi – đãi ngộ cao luôn mở rộng chào đón nhân tài khắp mọi miền Tổ quốc.