Mô tả công việc
Chiến lược phát triển, kết nối các nhãn hàng trọng điểm
Phối hợp với các bên sản phẩm để chuẩn hoá giải pháp bằng mapping và innovation... hỗ trợ đẩy bán và chuẩn hoá nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi triển khai các các job Marketing plan theo order của BGĐ
Cập nhật tacstic cho các nhãn hàng trọng điểm để đảm bảo duy trì và tăng trưởng doanh số cho từng ngành.
Xây dựng kế hoạch, chiến lược quản lý thông tin nhãn hàng trọng điểm.
Quản lý công việc và nhân sự chuyên môn
Theo dõi, giám sát thực hiện các phương thức tiếp cận khách hàng, giải bài, vận hành dự án.
Trực tiếp tham gia tuyển dụng, bổ sung nguồn nhân sự mới đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển số lượng, chất lượng đội ngũ nhân sự.
Xây dựng kế hoạch, đề xuất phương án marketing cho từng sản phẩm, giải pháp phù hợp.
Đề xuất hoặc trực tiếp xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn đội nhóm.
Yêu cầu công việc
Có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề.
Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng đào tạo, tư vần và kết nối team.
Sử dụng tốt Microsoft office và các phần mềm cần thiết cho công việc.
Sử dụng khá Tiếng Anh.
Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các ngành Marketing, truyền thông quảng cáo hoặc các ngành tương đương.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý team. Có thể làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Có kinh nghiệm trên 3 năm trở lên ở vị trí Marketing manager hoặc môi trường agency.
Có tư duy sáng tạo, kết hợp ý tưởng bản thân và sản phẩm của công ty trong mỗi chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Thưởng hiệu quả cuối năm theo hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định công ty, thưởng thâm niên làm việc, thưởng tự khoe (thành tích cá nhân, bộ phận).
Điều chỉnh lương linh hoạt theo kết quả công việc.
Mức lương thương lượng theo năng lực.
Thưởng quý, năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh bao gồm: Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPIs, OKRs, thưởng thành tích vượt trội, thưởng nóng.
Môi trường:
Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Trang thiết bị làm việc công nghệ cao, phong phú, đa dạng.
Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing và đội ngũ hơn 300 lập trình viên Web, Mobile, AI, Big Data đầy tài năng.
Phúc lợi khác:
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Thưởng quý, năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh bao gồm: Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPIs, OKRs, thưởng thành tích vượt trội, thưởng nóng.
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Mức lương thương lượng theo năng lực.
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Thưởng hiệu quả cuối năm theo hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định công ty, thưởng thâm niên làm việc, thưởng tự khoe (thành tích cá nhân, bộ phận).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 01:25:02
Admicro thuộc Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam_VCcorp Admicro hiện đang là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại thị trường Việt Nam
VCCorp hiện đang sở hữu thương hiệu quảng cáo trực tuyến Admicro là đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay với hệ thống quảng cáo trên 200 website uy tín hàng đầu, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu của VCCorp hoặc VCCorp là đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo.
Với độ phủ tới trên 50 triệu độc giả, tương đương 90% người dùng Internet và mobile tại Việt Nam, cùng với sức mạnh về công nghệ và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường, giúp các trang báo và trang thông tin điện tử Việt Nam có nguồn thu tốt để cung cấp thông tin cho người dân và cạnh tranh được các website dịch vụ nước ngoài.
Review Admicro
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo(GL)
Công ty khá tốt (GL)
Cân bằng cuộc sống công việc tuyệt vời (GL)